Công ty TNHH SX TM Phước Hào

Chứng nhận chất lượng

Màng nhôm

Xem catalogue

Máy ép màng

Xem catalogue

Màng nhôm

Máy ép màng

Dây đai

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI DÁN MÀNG NHÔM BẰNG SÓNG CAO TẦN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Trong quá trình dán màng nhôm bằng sóng cao tần thường xảy ra một số sự cố như: dính không đều, cháy khét, màng nhôm nhăn,…làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hôm nay, Phước Hào sẽ liệt kê một vài lỗi thường gặp nếu bạn gặp phải sẽ không bối rối và có cách khắc phục được ngay. 

Dưới đây là một vài lỗi mà các khách hàng của Phước Hào thường gặp phải: 

  1. Màng nhôm cần được ấn sát vào đáy nắp chai. Tránh trường hợp màng nhôm dán bị nhăn, do không tiếp xúc tốt với miệng chai/lọ/hũ. Lớp màng nhôm không sát đáy nắp, khiến cho nắp không siết chặt vào được.
  2. Nắp chai cần được siết, vặn chặt để màng nhôm ép sát vào miệng hũ. Cần tăng lực vặn của tay, hoặc tăng momem của lực siết máy siết nắp. Đảm bảo sau cho nắp chai được siết chặt sát với miệng chai.
  3. Trong quá trình chiết rót sản phẩm đặc biệt không để sản phẩm bên trong vương vãi, dính lên miệng chai. Nếu để sản phẩm dính lên miệng chai bạn hãy lau sạch, vì để như vậy màng nhôm không tiếp xúc tốt với miệng chai/lọ/hũ. Hơn nữa, sản phẩm bám vào màng nhôm sẽ làm chậm qua trình nóng lên của màng làm ảnh hưởng đến nhiệt độ dính. Ngoài ra, sẽ làm cho sản phẩm của bạn bị dơ, ảnh hưởng đển vẻ mỹ quan của sản phẩm.
  4.  Trong quá trình dán màng nhôm bằng sóng cao tần, cần có một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, tốc độ băng tải cần được điều chỉnh phù hợp với công suất của máy (chứ không thể theo tốc độ của băng truyền khác như máy chiết gót hay đóng nắp,…). Nhưng vẫn phải đảm bảo được công suất dán. Vì chai/lọ của bạn sẽ đi theo băng tải liên tục và chạy sát vào nhau, không có khoảng hở giữa các chai.
  5. Trong quá trình dán, màng nhôm sẽ nóng lên làm cho lớp keo, giấy và cả nắp chai cũng nóng lên. Vì vậy, để tránh màng nhôm dính ngược lên nắp chai bạn cần phải để đúng mặt nhôm tiếp xúc với miệng hũ và cần có lớp giấy lót chất lượng và đủ dày để cách nhiệt giữa màng nhôm và nắp chai.
  6. Quá trình kiểm tra độ dính đảm bảo chính xác để không gây hại đến người kiểm tra (do nhiệt nóng bên trong làm bung nắp, bung màng, làm bỏng,…) Quá trình kiểm tra này cần được thực hiện sau khi nhiệt độ bên trong màng dán trở về nhiệt độ bình thường trong khoảng 3 – 5 phút.
  7. Nếu bạn có đội ngũ nhân viên sản xuất, hãy cử ra 1 – 2 người để tìm hiểu cách vận hành, điều chỉnh máy. Sau đó, truyền lại cho công nhân vận hành máy khi đi vào hoạt động.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất màng seal nhôm, Công ty Phước Hào  cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

– Cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng mẫu mã, đúng kích thước nhằm hướng đén sự hợp tác lâu dài bền vững về sau

– Cam kết thời gian giao hàng không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính năng đang được hoàn thiện