Công ty TNHH SX TM Phước Hào

Chứng nhận chất lượng

Màng nhôm

Xem catalogue

Máy ép màng

Xem catalogue

Màng nhôm

Máy ép màng

Dây đai

Quà tặng ‘Khai xuân đón lộc’ khi gửi tiết kiệm tại VietinBank

Quà tặng ‘Khai xuân đón lộc’ khi gửi tiết kiệm tại VietinBank

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 5/1 đến 31/3 nhận quà tặng tiền mặt đến 3,5 triệu đồng cùng cơ hội rinh lộc vàng và đặc quyền chi tiêu khách hàng ưu tiên.

Giai đoạn cuối năm, các khoản lương, thưởng đổ về nhưng khoản chi tiêu sắm Tết cũng nhiều không kém. Việc quản lý tài chính sao cho khoa học lúc này là cần thiết. Để chia sẻ và gia tăng ưu đãi cho khách hàng như một lời chúc may mắn đầu năm, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tết 2023 – Khai xuân đón lộc” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm và chi tiêu thẻ.

Theo đó, mỗi khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng tại kênh quầy/VietinBank iPay/ ATM trả lãi sau kỳ hạn từ 6 tháng nhận ngay combo tài lộc. Khách hàng gửi tiền và đang sử dụng hoặc đăng ký mới gói tài khoản thanh toán Premium Account sẽ nhận quà tặng tối đa lên đến 3,5 triệu đồng tùy theo mức tiền gửi. Ngoài ra, top 10 khách hàng gửi tiền trong tháng vàng tri ân từ nay đến hết 20/1 có giá trị tiền gửi cao nhất còn nhận quà tặng trị giá 20 triệu đồng.

Khi gửi tiền từ nay đến 28/2/2023, ngân hàng gửi mã dự thưởng để khách hàng tham gia quay số may mắn với các giải thưởng bằng vàng SJC 9999 có tổng giá trị lên đến hơn 7 cây vàng.

VietinBank triển khai chương trình Khai xuân gửi tiền - Lộc vàng đón Tết. Ảnh: VietinBank

VietinBank triển khai chương trình “Khai xuân gửi tiền – Lộc vàng đón Tết”. Ảnh: VietinBank

Nhân dịp này, VietinBank còn tặng ưu đãi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 500 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên vào những ngày đặc biệt, với ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn. Cụ thể, Tết âm lịch (ngày 1/1 âm lịch, tức ngày 22/1/2023 dương lịch) khách hàng được nhận lì xì trị giá 232.323 đồng, ngày Thần Tài (10/1 âm lịch, tức ngày 31/1 dương lịch) lì xì trị giá 168.168 đồng. Gửi tiết kiệm vào ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) khách hàng nữ nhận ngay 183.183 đồng.

Trong 10 ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023 (mùng 1 đến mùng 10 âm lịch, tương ứng từ 22/1 đến 31/1 dương lịch), khách hàng gửi từ một triệu đồng tiền gửi online trên VietinBank iPay Mobile, sẽ được nhân 10 lần điểm thưởng Loyalty.

Chi tiết thông tin chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm xem tại đây.

Ngoài ưu đãi dịch vụ gửi tiết kiệm, VietinBank còn dành nhiều quà tặng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế. Cụ thể, chủ thẻ được hoàn 5% với giá trị các giao dịch tích lũy hàng tuần trị giá từ 3 triệu đồng. Top 5 khách hàng có giá trị chi tiêu cao nhất mỗi tuần sẽ nhận ngay voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng.

Ngân hàng hoàn một triệu đồng cho mỗi giá trị chi tiêu tích lũy từ 10 triệu đồng trong các khung giờ vàng (9h-12h và18h-21h) của các ngày đặc biệt như 23 tháng Chạp (14/1), Tết Nguyên đán (21, 22, 23 và 24/1), ngày Thần tài (31/1), lễ tình nhân (14/2) và ngày quốc tế phụ nữ (8/3). Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn trúng giải thưởng lên đến một lượng vàng cùng hàng nghìn dặm bay Vietnam Airlines.

Chi tiết thể lệ dành cho các khách hàng chi tiêu thẻ TDQT VietinBank xem tại đây.

Mai Phương

Liên hệ các phòng giao dịch gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 558 868, email contact@vietinbank.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: Báo Vnexpress

Link gốc: https://vnexpress.net/qua-tang-khai-xuan-don-loc-khi-gui-tiet-kiem-tai-vietinbank-4556585.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính năng đang được hoàn thiện