Công ty TNHH SX TM Phước Hào

Chứng nhận chất lượng

Màng nhôm

Xem catalogue

Máy ép màng

Xem catalogue

Màng nhôm

Máy ép màng

Dây đai

Home Credit giới thiệu sách về quản lý tài chính

Home Credit giới thiệu sách về quản lý tài chính

Saigon Books cùng Home Credit vừa tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách “Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh”, tại TP HCM.

“Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” là sản phẩm kết hợp giữa Home Credit và các chuyên gia tài chính tại Việt Nam. Cẩm nang được phát hành ở hai định dạng là sách in và sách điện tử. Toàn bộ số tiền bán sách sẽ được góp vào quỹ Home Love để đồng hành cùng quỹ Từ thiện Bông Sen, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Nội dung của cẩm nang cũng được Home Credit truyền tải bằng nhiều hình ảnh giúp đơn giản hóa việc ghi nhớ các kiến thức về tài chính cá nhân bằng những bảng biểu, số liệu, nguyên tắc.

Các khách mời và chuyên gia chia sẻ tại sự kiện giới thiệu sách diễn ra trên sân khấu A, Đường Sách TP HCM.

Các khách mời và chuyên gia chia sẻ tại sự kiện giới thiệu sách diễn ra trên sân khấu A, Đường Sách TP HCM. Ảnh: Home Credit

Thông qua việc phát hành cuốn sách, Home Credit muốn đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với người Việt. Bởi khi hiểu những kiến thức tài chính cơ bản, mỗi người có thể quản lý thu nhập và chi tiêu tốt hơn, nắm bắt cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro từ thị trường.

“Khi vượt qua cảm giác e dè ban đầu, chúng ta sẽ thấy quản lý tài chính cá nhân thực chất chỉ là việc thiết lập những thói quen kiếm tiền và chi tiêu sao cho bản thân đạt sự an tâm tài chính, hay nói đơn giản là kiểm soát dòng tiền vào và dòng tiền ra”, bà Phạm Thị Bích Liên, Trưởng phòng Vận hành tiếp thị và Phát triển bền vững Home Credit Việt Nam cho biết.

Một khách tham dự trải nghiệm cuốn sách ngay tại sự kiện.

Một khách tham dự trải nghiệm cuốn sách ngay tại sự kiện. Ảnh: Home Credit

Tại sự kiện, các khách mời từ Home Credit, Saigon Books và nhóm tác giả cũng chia sẻ về các vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý tài chính cá nhân. Theo đó, lĩnh vực tài chính cá nhân ngày càng thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của nhiều người để thích ứng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam.

Thêm vào đó, từ sau đại dịch Covid-19 đến nay, tình hình thế giới có nhiều biến động, ảnh hưởng tới nền kinh tế. Do đó, người dân càng ý thức hơn đến việc tích luỹ, kiểm soát, và dự phòng rủi ro tài chính cá nhân. Để có thể đáp ứng được nhu cầu vô hạn của đời sống và đối phó những rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào, trong khi nguồn lực tài chính cá nhân có hạn, mỗi người cần tự xác lập mục tiêu tài chính cụ thể, lên kế hoạch từng bước để đạt được mục tiêu đó, kiểu soát hiệu quả ngân sách qua các trụ cột: thu, chi, tích lũy, dự phòng khẩn cấp, đầu tư, quản lý nợ và phòng ngừa rủi ro.

Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh do Home Credit và Saigon Books cùng nhau hợp tác đầu tư và xuất bản.

“Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” do Home Credit và Saigon Books cùng hợp tác đầu tư và xuất bản. Ảnh: Home Credit

Home Creditgia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008 và là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng.

Với nền tảng công nghệ hiện đại và ứng dụng di động, lấy khách hàng làm trọng tâm, Home Credit cũng vừa cho ra mắt sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.

Tuệ Minh

Nguồn tin: Báo Vnexpress

Link gốc: https://vnexpress.net/home-credit-gioi-thieu-sach-ve-quan-ly-tai-chinh-4553801.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính năng đang được hoàn thiện