Công ty TNHH SX TM Phước Hào

Chứng nhận chất lượng

Màng nhôm

Xem catalogue

Máy ép màng

Xem catalogue

Màng nhôm

Máy ép màng

Dây đai

MÀNG SEAL LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÀNG SEAL?

Màng seal là gì?

Màng seal hay còn gọi là màng nhôm (màng seal nhôm) là lớp màng dán kín lên miệng chai, lọ, hũ để bảo vệ sản phẩm bên trong. Lớp màng seal này được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhôm, PE, PP, PET, giấy,….Màng seal hoạt động theo cơ chế dán nhiệt, nhà sản xuất sẽ dùng một lớp màng có cùng đường kính với bề mặt cần hàn kín, tác động nhiệt khiến lớp keo trên màng nóng chảy và giữ kín sản phẩm. Bề mặt cần hàn kín thường là chai, lọ, hũ bằng nhựa hoặc thủy tinh.Màng seal được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt trong các ngành nghề như: dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,…

Những Công Dụng Nổi Bật Của Màng Seal

1.Màng seal giúp ngăn chặn sự rò rỉ từ sản phẩm bên trong

Màng seal thường được dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,…bởi chúng giúp giữ kín, tránh sự rò rỉ của sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển sản phẩm. Khi sản phẩm được giữ kín tránh rò rỉ sẽ giúp sản phẩm đến tay người dùng trong trạng thái đẹp, sạch, tươi mới, giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm của bạn.Khi mở lớp seal bao bọc thực phẩm hoặc dược phẩm, khách hàng có thể cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp của sản phẩm, điều này giúp trải nghiệm của khách hàng tốt hơn, khả năng mua lại hàng cũng cao hơn.

2.Màng seal giúp sản phẩm của bạn có tuổi thọ cao hơn

Nhờ lớp màng seal, sản phẩm của bạn được bảo vệ kín nhờ vào đó sản phẩm bên trong được tăng tuổi thọ mà không cần phải sử dụng thêm các loại chất bảo quản.

3.Màng seal giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Môi trường bên ngoài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khiến sản phẩm của bạn giảm chất lượng như các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,…Chính vì vậy, để bảo vệ sản phẩm tốt hơn bạn cần có một lớp màng seal bên trên để tránh những tác động này.

4.Màng seal giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Sản phẩm đến với người tiêu dùng và còn nguyên lớp màng seal chứng tỏ sản phẩm đó còn nguyên vẹn, chưa từng bị bóc tách. Điều này giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chính gốc, đảm bảo cam kết từ nhà sản xuất.

Không những thế khi sử dụng màng seal, bạn còn có thể in lên bề mặt màng logo thương hiệu của mình, thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp, đẳng cấp. Việc in ấn trên màng seal giúp tăng thêm giá trị thương hiệu, chống giả mạo, tăng độ tin tưởng từ khách hàng,…

5.Màng seal giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Sử dụng màng seal giúp khách hàng thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm. Nhà sản xuất có thể lựa chọn in logo hoặc các họa tiết đường nét lên màng seal nhằm tạo ấn tượng cho sản phẩm. Cầm trên tay sản phẩm được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và an toàn, chắc chắn người tiêu dùng nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Kết luận: Với những thông tin mà PHƯỚC HÀO đã cung cấp hy vọng bạn sẽ hiểu rõ về màng seal là gì, những công dụng của màng seal đối với sản phẩm. Nếu bạn đang tìm các loại màng seal để bảo vệ sản phẩm, đừng quên liên hệ với PHƯỚC HÀO nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH SX TM Phước Hào

Địa chỉ: A4/172A Tổ 4 Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0909 672 858 (Ms.Hường)

Email: phuochaobaobi120@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính năng đang được hoàn thiện